8 học sinh ưu tú của Trường THPT Yên Dũng số 1 được Kết nạp đảng.

|
Views:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết
Chi bộ trường THPT Yên Dũng số 1 vừa long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 9 quần chúng ưu tú, gồm 1 giáo viên và 8 học sinh.

Trải qua quá trình phấn đấu, học tập và rèn luyện, được sự giúp đỡ của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ. Các đồng chí vinh dự được kết nạp Đảng lần này bao gồm: Cô Ngụy Thị Mến (Tổ phó tổ Toán- Tin), các học sinh lớp 12A1: Phạm Huyền Anh, Tạ Nguyễn Duy Hoàng, Ngụy Phan Chiến; học sinh lớp 12A7: Nguyễn Thị Phương Anh, Nguyễn Thùy Trâm, Nguyễn Minh Khuê, Trần Đức Thắng; học sinh 12A4: Trần Việt Hoàn. Ngoài thành tích học tập tốt, các em còn tích cực tham gia vào các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong nhà trường; tích cực tham gia các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cộng đồng tại địa phương…

Sau khi nghe Quyết định kết nạp Đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy, trong không khí trang nghiêm, xúc động, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí  đảng viên mới được kết nạp đã đọc lời tuyên thệ, tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên gương mẫu, công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Tại buổi lễ, Trao Quyết định Đ/c Trần Đình Nam- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và ghi nhận những cố gắng trong học tập và rèn luyện trong suốt 3 năm học tập của 08 đồng chí, mong muốn các đồng chí tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập thật tốt, đạt các kết quả cao trong các kỳ thi sắp tới và phải luôn là niềm tự hào của thầy cô và nhà trường.

Việc học sinh được kết nạp Đảng trong nhà trường sẽ là động lực rất lớn cho các em khi bước vào cánh cổng trường Đại học…, đồng thời tạo cho các em hành trang để trở thành những công dân tốt, cán bộ tốt cho xã hội. Kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú là học sinh sẽ trở thành động lực cho các bạn học sinh khác tiếp tục phấn đấu, rèn luyện noi theo, đó cũng chính là nhiệm vụ mà Chi bộ Trường THPT Yên Dũng số I đặt ra với mong muốn càng có nhiều quần chúng ưu tú, có nguyện vọng là các em học sinh được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Trường Giang

User Online: 9,975
Total visited in day: 137
Total visited in Week: 136
Total visited in month: 2,294
Total visited in year: 31,706
Total visited: 40,756